Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Thu Mua Macbook cũ,hư TP.HCM

Chuyên thu mua laptop,macbook,ipad,iphone,máy ảnh cũ.

- Bạn Cần bán laptop,macbook,ipad,iphone,máy ảnh cũ ?

- Bạn cần tìm địa chỉ thu mua laptop ,macbook,ipad,iphone ở tp.HCM.

- Vậy quý khách hãy đến với chúng tôi để được thu mua với giá cao.

- Chúng tôi thu mua với phương châm " Báo giá chính xác,thu mua tận nơi nhanh gọn"

Các sản phẩm chúng tôi thu mua :

1 . Thu mua laptop cũ,hư của các hãng : Vaio,Dell,Lenovo,Samsung,Hp,Asus,Acer...

2 . Thu mua notebook cũ,hư : Vaio,Dell,Lenovo,Samsung,Hp,Asus,Acer...

3. Thu mua macbook cũ,hư : Macbook pro, Macbook Air,Macbook white...

4 . Thu mua ipad cũ : Ipad 1,Ipad2,Ipad 3 (3G,4G,wifi)

5. Thu mua iphone : iphone 2G, Iphone 3G, iphone 4, iphone 4Gs cũ.

6. Thu mua máy ảnh cũ : Máy ảnh cơ, Máy ảnh KTS ,của các hãng : NIkon,Canon,Samsung...

7. Thu Mua Máy tính bảng : Samsung Galaxy Tab, Acer , Dell

Quy trình thu mua như sau :

1 . Quý khách gọi điện thoại báo đời máy, cấu hình, tình trạng máy muốn bán .

2. Chúng tôi báo giá và đến tận nơi thu mua trong vòng 30 phút .

3. Quý khách có thể cầm máy đến thẳng địa chỉ cty chúng tôi .

4. Trong trường hợp quý khách không biết cấu hình và ngại phải đi lại , chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống tận nơi xem xét báo giá.

5. Chúng tôi kiểm tra máy nhanh gọn,thanh toán tiền ngay tại chỗ.

* Chú Ý : Chúng tôi chỉ thu mua những sản phẩm chính hãng,rõ nguồn góc xuất xứ.

- Địa Chỉ 330/1B Lê Hồng Phong P1 Q10 TP.HCM




Xem Bản đồ cỡ lớn hơn

2 nhận xét:

Slider(Do not Edit Here!)